Chuyên trang tổng hợp tin tức cây cảnh Việt

Nhu cầu cần thiết của trồng cây xanh đối với cuộc sống

Ngày nay, cuộc sống càng phát triển với tốc độ phát triển công nghiệp hóa cao, các đô thị ngày càng mọc lên ngày càng nhiều. Theo đó môi trường cũng đang dần bị ô nhiễm: vấn đề ô nhiềm không khí, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm đất …diễn ra ở nhiều nơi do hoạt động công nghiệp phát sinh lượng khí thải độc hại, do hoạt động sinh hoạt từ cộng đồng dân cư khiến cho rác thải sinh hoạt ngày càng tăng lên tới mức khó kiểm soát được.

Bên cạnh đó là vấn đề xử lý rác thải, chất thải nguy hại ở Việt Nam còn kém và chưa thực sự được quan tâm đầu tư mạnh mẽ. Vì vậy, giải pháp cải thiện môi trường sống bằng việc trồng cây xanh, tuyên truyền nâng cao nhận thức được chú trọng. Qua đó càng thấy được vai trò của cây xanh, cây cảnh trong văn phòng, nhà ở là rất quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người.

Theo xu hướng phát triển đó thì công ty TNHH cây xanh Đô Thị Việt Nam đã ra đời với mục đích mang lại một cuộc sống thân thiện, trong lành cho con người qua những loại cây trồng đô thị phù hợp với điều kiện không gian sinh sống ở mỗi nơi. Để đáp ứng tốt cho nhu cầu ở nhiều nơi thì chúng tôi đã luôn phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng online một cách kịp thời, hiệu quả.

Chúng tôi xây dựng vườn ươm ở các nơi, đáp ứng tốt cho quý khách hàng có thể lựa chọn các loại cây khi đặt hàng.

Không dừng lại ở đó, công ty còn liên kết với các vườn ươm trên các tỉnh thành để mang đến cho khách hàng những loại cây cảnh đẹp và độc đáo nhất.

Từ đó, các loại cây cảnh mà công ty đang sở hữu lên tới gần 200 loại cây giống, trong đó, chúng có đầy đủ các nhóm như: nhóm cây xanh đô thị, nhóm cây xanh công trình đường phố, nhóm cây nội thất, cây xanh đường phố, cây trồng khu công nghiệp

Thêm nữa, nhiều loại cây quý hiếm có nguồn gốc từ nước ngoài như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan…

Là một công ty cây xanh nên Công ty TNHH cây xanh đô thị Việt Nam – Cây Đô Thị hoạt động với mục đích mang lại không gian trong lành cho con người. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và trở thành chủ sở hữu những loại cây cảnh tốt nhất, cho không gian sống của mình thêm tươi mát và trong lành.

https://www.facebook.com/vacuumcleaner0/